Gạch Minh Quân

Được thành lập vào năm 2020 và phát triển giữa ngành công nghiệp sản xuất nguyên phụ liệu phục vụ trong lĩnh vực xây dựng đó là sản phẩm gạch lát vỉa hè, con kê bê tông cường độ cao, gạch bông và bê tông mỹ thuật.

Công ty chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tiên phong trong sản xuất gạch bê tông tự chèn (gạch chữ I, gạch chữ nhật, gạch lục giác, gạch lá phong, gạch con sâu, gạch zic zắc…) gạch Terrazzo ép, con kê bê tông cường độ cao và sàn bê tông mỹ thuật có độ thẩm mỹ cao…

Nắm bắt được nhu cầu phát triển của thị trường về sản xuất, dịch vụ và thương mại…Cty TNHH SX TM Gạch Minh Quân đã đầu tư hệ thống nhà máy sản xuất quy mô lớn, máy móc hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, đội ngũ kỹ thuật giám sát, vận hành và công nhân viên nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao.

Qua quá trình hình thành và hoạt động năm 2020, Gạch Minh Quân đã liên tục đầu tư thêm nhà xưởng, kho bãi, máy móc thiết bị mở rộng và phát triển. Công ty cung cấp cho khách hàng ngày càng nhiều hơn các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ bán hàng, vận chuyển nhanh chóng đồng thời không ngừng đổi mới các sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhanh chóng, kịp thời các tiến độ dự án, nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tầm nhìn – sứ mệnh

tam nhin

Tầm nhìn

Minh Quân luôn theo đuổi mục tiêu trở thành nhà sản xuất và phân phối gạch lát vỉa hè, ceramic, gạch bông chất lượng cao, hàng đầu tại Việt Nam và có danh tiếng trên thế giới.

su menh

Sứ mệnh

Duy trì vị trí dẫn đầu & thế mạnh cạnh tranh bằng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, xây dựng mối quan hệ lâu dài, uy tín và chuyên nghiệp với khách hàng, đối tác.

gia tri cot loi

Giá trị cốt lõi

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp, gia tăng giá trị cho xã hội, khách hàng, người lao động là mục tiêu phát triển bền vững, quan hệ hợp tác, chia sẻ, cam kết & thực hiện cam kết là nền tảng văn hóa doanh nghiệp.

triet ly kinh doanh

Triết lý kinh doanh

Đối tác, khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách “khách hàng là trung tâm” chỉ lối cho mọi hoạt động của công ty.